Tiêu Đề

Trang chủ >Tin Tức & Sự Kiện

10 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại 2019


Mẫu thiết kế nội thất chung cư bạn có thể hiểu đơn giản đó là sự sắp xếp hay sắp đặt nội thất cho căn hộ của bạn. Việc sắp xếp đảm bảo được tính khoa học trong quá trình sử dụng, mang lại cho gia chủ nhiều không gian hơn, dù có xết hết tất cả các đồ đạc mà gia chủ có thì vẫn đảm bảo được tính thoáng mát và tinh tế cho căn hộ chung cư.
Bạn đang có dự định thiết kế nội thất chung cư cao cấp? bạn muốn tham khảo những mẫu thiết kế đẹp để lấy ý tưởng vậy hãy tham khảo 10 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại nhất hiện nay

Thiet ke noi that
 


Mẫu số 1: Mẫu thiết kế nội thất nhà anh Tuấn tại Dịch Vọng


Căn hộ chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại  trẻ trung sự pha trộn ánh sáng tự nhiên và ánh đèn tạo lên một không gian vô cùng huyền bí cho căn nhà, khi bước vào  căn hộ nhà anh Tuấn bạn sẽ phải choáng ngợp về vẻ đẹp của căn hộ nhà anh.

Noi that phong khach



Nội thất phòng khách được thiết kế bắt mắt mà đơn giản tạo nên nét sang trọng đặc biệt cho phòng khách.

Noi that phong bep


Phòng bếp thiết kế sang trọng những vẫn tạo ra không gian mùa thu mát mẻ, dịu dàng mà ấm áp.

Phong ngu


Phòng ngủ sang trọng và lịch sự với màu nâu đỏ của gỗ kết hợp cùng sắc vàng của giấy dán tường. Bên cạnh đó là tủ đựng đồ màu trắng thanh lịch với nhiều ngăn tủ trang trí.

Mẫu số 2 : Mẫu thiết kế nội thất chung cư nhà anh Thái 170 Đê La Thành

Căn hộ chung cư được thiết kế khá đơn giản và đẹp, các sản phẩm nội thất đưa vào sử dụng được thiết kế tinh xảo góp phần nâng cao giá trị về mặt thẩm mỹ cho căn hộ, với sự bố trí và sắp xếp hợp lý các sản phẩm nội thất trong gia đình căn hộ của nhà anh Thái đang được làm mẫu cho rất nhiều các căn khác .

phong khach dac biet
Căn hộ có diện tích 142m2 được thiết kế bao gồm phòng khách, bếp và 4 phòng ngủ con.

phong ngu gia dinh

Thiết kế nội thất Phòng khách tạo cảm giác cổ điển mà hiện đại. Là sự kết hợp hài hòa giữa hai màu sắc của căn phòng với nhau. Cửa ban công được thiết kế rộng rãi có thể nhìn ra cảnh sắc bên ngoài thành phố, đem lại không khí thiên nhiên tươi mát.
Cạnh phòng khách là phòng bếp căn phòng toát ra vè đẹp dịu dàng quyến rũ đầy nữ tính.

Phong ngu xinh

Các phòng ngủ được thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng và vẫn khá độc đáo, phù hợp với từng người trong gia đình.


Mẫu số 3 : Mẫu thiết kế nội thất chung cư anh Linh ở Mandarin Garden

Căn hộ được thiết kế nội thất đẹp theo phong cách tinh tế và sang trọng.

phong khach garden

Ai đến phòng khách của gia đình anh cũng bị cuốn hút bởi cách bố trí đồ đạc và cách sử dụng màu sắc hài hòa, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Phong ngu rong
Phòng ngủ của vợ chồng anh chị thiết kế mềm mại và nổi bật với tông màu kết hợp hài hòa giữa sắc trắng, nâu và vàng tạo không khí thân mật, gắn bó vợ chồng. Nội thất trong phòng được thiết kế tinh tế giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đầy đủ tiện nghi cho gia chủ.

Phong ngu cho be

Phòng ngủ của các con thì được thiết kế phù hợp với lứa tuổi và học tập của các bé.

phong ngu  tien dung

 


Mẫu số 4 : Mẫu thiết kế nội thất chung cư nhà anh Hải Royal City

Mẫu thiết kế nội thất được thiết kế độc đáo với sự pha trộn nhiều màu sắc nổi bật, hình thành một không gian sống tuyệt đẹp cho gia đình, ngoài ra căn hộ chung cư của gia đình chị được trang trí thêm cây  xanh giúp căn phòng trở lên đẹp hấp dẫn và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

thiet ke noi that


Bao gồm phòng khách, phòng đọc, phòng ăn, bếp, 2 phòng ngủ.

thiet ke phong khach

Không gian liên hoàn của phòng khách – phòng đọc – phòng ăn và bếp. Cách thiết kế này đảm bảo sự tiện dụng cho mỗi không gian, tạo sự hợp lý, tiết kiệm diện tích cho gia chủ.

Có 2 phòng ngủ trong nhà anh Hải, một là của bố mẹ, một là của cô con gái.

thiet ke noi that phong ngu

Phòng ngủ của bố mẹ thiết kế trang nhã với tông màu sang, giúp gắn kết tình cảm vợ chồng.

Phòng ngủ của 2 cô con gái nổi bật với sắc tím hồng trẻ trung. Các vật dụng giúp 2 cô bé có thể thoải mái chia sẻ không gian khi học tập và vui chơi.

thiet ke phong ngu cho be



Mẫu số 5 : Mẫu thiết kế nội thất chung cư 187 Nguyễn Lương Bằng

Mẫu thiết kế tại chung cư 187 Nguyễn Lương Bằng bao gồm phòng khách bếp, 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại.

Phòng khách thiết kế chủ đạo với tông màu trắng sáng, tạo cảm giác sang trọng và hiện đạị. Nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng và riêng tư cần thiết cho các hoạt động giải trí, sum họp của gia đình

thiet ke noi that luong bang


Liền kề phòng khách là phòng bếp. Bàn ăn trong bếp có tông màu sáng với ghế gỗ bọc nỉ kẻ sọc, kết hợp cùng bàn ăn mặt đá đen tạo cảm giác trang nhã cao cấp. Bức tranh trường phái hiện đại với hình ảnh một cây xanh mảnh mai, duyên dáng.mang đến cho không gian bếp một vẻ xanh tươi và tràn đầy sức sống.
Thiết kế nội thất 3 phòng ngủ tại chung cư 187 Nguyễn Lương Bằng tuân thủ theo hình dáng khác biệt của mỗi diện tích. Phù hợp với hình thức sử dụng và phong cách, cá tính của chủ nhân

thiet ke phong ngu luong bang


Mẫu số 6 : Mẫu thiết kế nội thất chung cư nhà a Danh làng quốc tế Thăng Long

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhà a Danh No2 làng quốc tế Thăng Long diện tích 90m2 gồm phòng khách bếp, 2 phòng ngủ:

mau noi that dep

Ngôi nhà sử dụng màu hai màu là xanh dương và xanh lá cây tạo ra cảm giác rất ấn tượng và khác biệt so với những căn nhà dùng màu trắng hoặc kem thường thấy.
Phòng bếp bao phủ màu xanh mát mắt thích hợp cho khuôn viên nhà bếp cần sự thông thoáng

noi that phong bep an


Phòng ăn nổi bật trên nền thiên nhiên là những bức tranh dễ thương như sự kết hợp giữa rừng cây và đất trời.
Phòng ngủ thiết kế khá giống phòng khách. Tấm trải sàn màu đen trắng hợp với chăn giường màu ngựa vằn. Giường ngủ cao, phía dưới thân có những kệ nhỏ có thể dùng để đựng đồ đạc cần thiết tiết kiệm không gian và tiện cho việc lấy đồ.

noi that phong ngủ dep



Mẫu số 7 : Mẫu thiết kế nội thất chung cư nhà A Bình chung cư 88 Láng Hạ

Căn hộ có diện tích 135m2 Gồm phòng khách, bếp, 03 phòng ngủ: Ngủ bố bố mẹ, Phòng ngủ con gái , 01 phòng ngủ con trai.

Căn hộ được tận dụng từng khoảng diện tích nhỏ để đem lại sự tiện lợi nhất cho gia chủ. Phòng khách sử dụng nhiều vật dụng bằng gỗ tạo sự bề thế cứng cáp cho căn phòng.  Cửa sổ bên hông khá lớn nên căn phòng vẫn không có cảm giác bị gò bó.

noi that phong khach dep

Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế trang nhã. Với những hoa văn, họa tiết cổ xưa tạo ra một không khí yên tĩnh dễ chịu, thích hợp với việc nghỉ ngơi thư giãn, lánh xa cuộc sống vất vả thường nhật.

Phòng ngủ con gái dùng nhiều diện tích để đặt tủ đựng đồ cực lớn. Giường ngủ trắng với chăn mềm mại rủ xuống chân giường xóa đi cảm giác cứng ngắc của căn phòng. Một chút sắc đỏ nhấn nhá tăng sự quyến rũ.

noi thất phong ngu

Phòng ngủ con trai được thiết kế giường đặt trên cao vừa phù hợp với chiều cao của cửa sổ, vừa tạo ra diện tích thoáng đãng phía dưới sàn nhà để các con có thể thỏa thích vui chơi.


Mẫu số 8 : Mẫu thiết kế nội thất chung cư nhà Tùng Xa La – Hà Đông


Căn hộ của gia đình anh Tùng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với sự kết hợp giữa các vật dụng nội thất  thông minh hợp lý đã phô bày ra được sự sang trọng vẻ đẹp tinh tế đẳng cấp của căn hộ

Bao gồm 1 phòng khách, bếp liền kề và 2 phòng ngủ.

Phòng khách của gia đình anh Tùng nổi bật nhờ vẻ sinh động, ấm áp, thân thiện và không gian tươi mát, hợp phong thủy. Hệ thống đèn trần được thiết kế trang nhã với ánh sáng vàng ấm áp, giúp phòng khách luôn đủ sáng và tạo sự thân thiện, gần gũi với bất cứ ai ghé thăm.

mau noi that phong khach

Liền kề phòng khách là hành lang dẫn vào bếp. Bếp thiết kế với tông màu sáng chủ đạo, tạo cảm giác vệ sinh, trang nhã.

Phòng ngủ của vợ chồng anh Tùng thiết kế tuy đơn giản nhưng rất tiện nghi. Đặc biệt, trong phòng còn đặt một giường massage nhỏ đặt cạnh giường lớn, giúp gia chủ có thể thư giãn cơ thể trước giờ ngủ, tạo sự tiện nghi cao cấp.

mau noi that phòng ngủ

Phòng ngủ của con anh Tùng thiết kế hiện đại với một mảng tường gỗ đặt trên phông nền là những họa tiết hình tròn màu đen và xám đan xen, tạo cảm giác khỏe khoắn, năng động.

 

Mẫu số 9 : Mẫu thiết kế nội thất chung cư nhà chị Linh - Dolphin Plaza

Bao gồm: phòng khách + phòng bếp, 2 phòng ngủ của bố mẹ và của con.

phòng khách này lại sử dụng đồ nội thất theo xu hướng tối giản, đúng công năng, không cầu kỳ. Chính nhờ sự đơn giản này, phòng khách lại mang dáng vẻ thân thiện, gần gũi với những người ghé thăm cũng như đảm bảo đúng các công năng cho các thành viên trong gia đình.

mau thiet ke chung cu dep


Phòng bếp hết sức đơn giản với bàn màu sáng ghế màu tối, những bức tranh treo tường về chủ đề ẩm thực đẹp độc đáo cùng một tủ chén đựng ly tách, đồ gia dụng bằng gỗ lớn khiến không gian càng trở nên hoàn hảo.

mau thiet ke noi that phong an

Phòng ngủ được thiết kế riêng bố trí làm nơi nghỉ ngơi vào ban đêm hoặc sau mỗi giờ làm việc, nội thất phòng ngủ là không gian riêng thể hiện cá tính của từng người, tùy thuộc vào thẩm mỹ của từng .

thiet ke noi that chung cu

 

Mẫu số 10 : Mẫu thiết kế nội thất chung cư FLC nhà anh Thọ, Mỹ Đình


Bao gồm phòng khách, bếp ngủ bố mẹ và 2 con.

Phòng khách thiết kế sang trọng. Từ bên trong nhìn ra ngoài là cửa ban công cực lớn tạo không khí thoáng đãng cho căn phòng. Tuy nhiên để đảm bảo sự riêng tư của gia chủ, phòng vẫn lắp thêm loại rèm che hai lớp.
Tiếp nối đó là phòng ăn. Phòng ăn phối hợp giữa hai màu xanh trắng mát mắt, phía trên treo đèn kiểu dáng khá độc đáo và vô cùng hài hòa. Phòng bếp hiện đại và đơn giản.

mau thiet ke noi that chung cu dep


Phòng ngủ được thiết kế với màu sác tươi sáng tạo cảm giác mềm mại nhẹ nhàng. Các phòng ngu được thiết kế khá hài hòa phục vụ cho mục đích học tập, làm việc của gia đình cũng như sự thư giãn thoải mái cho đôi mắt chúng ta sau một ngày hoạt động vất vả.

thiet ke nội that phong ngủ


Hãy đến với công ty kiến trúc nội thất Nhà Xinh và chúng tôi sẽ thuyết phục các bạn bằng những thiết kế mới lạ độc đáo dựa trên ý tưởng của các bạn.

 

 

TIN CHI TIẾT

Mẫu thiết kế nội thất gia đình A Dũng - TP Hạ Long, Quảng Ninh Mẫu thiết kế nhà phố hai mặt tiền 9m x 19m Mẫu thiết kế biệt thự gia đình A Quang - Đại Lải, Vĩnh Phúc Mẫu thiết kế biệt thự pháp cổ của gia đình A Giang Mẫu thiết kế biệt thự 11m x 25m gia đình A Đăng Mẫu thiết kế nhà phố 9m x 20m gia đình A Quang Mẫu thiết kế biệt thự gia đình A Thành - Vĩnh Phúc Mẫu thiết kế nhà phố 4,5m x18m nhà chị Hoa Long Biên
Mẫu thiết kế nội thất gia đình A Dũng - TP Hạ Long, Quảng Ninh
Mẫu thiết kế nhà phố 10m x13m gia đình A Công
Mẫu thiết kế nhà 9m x18m gia đình A Trung
Mẫu thiết kế nhà phố hai mặt tiền 9m x 19m
Mẫu thiết kế biệt thự gia đình A Quang - Đại Lải, Vĩnh Phúc
Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển, gia đình chị Hương
Mẫu thiết kế biệt thự pháp cổ của gia đình A Giang
Mẫu thiết kế biệt thự gia đình A Tuấn
Mẫu thiết kế biệt thự gia đình A Thành - Vĩnh Phúc
Mẫu thiết kế nội thất nhà ở gia đình A Lý - Royal city

Top